Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2020

Một giấc mơ kỳ lạ

 Giấc mơ ấy như thế này.
Mình đang nói chuyện với một đạo sĩ, và mình bị chuyển sang một trạng thái khác, cứ như là một kiếp luân hồi khác, và bằng cách nào đó, mình nhớ ra được sứ mệnh của mình trong toàn bộ chuỗi số kiếp mà mình sẽ sống, mình lắp từng mảnh ghép một. Những mảnh ghép ấy từ đâu, mình chẳng thể nhớ nổi, nhưng trong một kiếp người khác, mình biết mình đang làm gì, và có một làn sóng kích dữ dội, giống như, khi mình đã hoàn thành nhiệm vụ của kiếp này rồi, mình sẽ chết đi, và luân hồi qua một kiếp khác để thực hiện một nhiệm vụ khác. Trong kiếp luân hồi mà mình đang sống, mình hình như vẫn được lựa chọn để sống tiếp, tức bỏ qua nhiệm vụ mà mình đang làm để đi tiếp vơí lựa chọn còn lại, và mình chỉ nhớ rằng mình chỉ sống được một đoạn rất ngắn. Mình nhớ mình trở thành, hay như thế nào đó, một đứa trẻ đang chết, không hẳn, mình nhìn thấy nó, tức là mình ở một ngôi khác, và phải chứng kiến nó chết đi, và như thế nào đó, mình trong trạng thái vô thức, mình bỗng nhớ ra là mình phải làm gì trong số phận này, và lại có một làn sóng não dữ dội màu xanh đen. Cảnh vật thay đổi liên tục, và vị đạo sĩ đó đang cố gắng cho mình xem một thứ gì đó,một bức tranh nào đó hiện lên tường, có một chiếc mặt nạ, và em gái mình là người đánh thức con người đang làm nhiệm vụ trong kiếp người khác. Mình nhớ là có một con cưù hay trâu gì đấy, một hình ảnh xác chết phân huỷ, hay là một tảng đất hình thù giống người, mình ngồi cạnh đó, đằng xa vị đạo sĩ đang theo dõi. Hình như chú trâu đang mở cánh cưả nhưng bị ông già đạo sĩ đó suỵt cho một phát. Rồi có một cảm giác thăng hoa như thế nào đó, nó siêu thực, nó siêu việt, mình không thể mô tả được. Và ở một lúc nào đó, mình lại là người đánh thức em gái, để nó thực hiện nhiệm vụ của riêng nó. Không thể lý giải được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét