Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Viết linh tinh


Hôm nay là một ngày nắng nóng. Mình rất muốn đi ra chụp hình nhưng khổ nỗi cái vướng mắc bài tập nó cứ văng vẳng trong đầu khiến cho mình không có động lực để mà đi. Cơ mà tuần này bắt đầu mùa hè, mình nghĩ là sẽ có nhiều dịp để mình ra thưởng nắng và chụp hình. Điều ưu tiên là cần phải mua kem chống nắng cho mùa hè rồi. Tất nhiên là chống nắng ở đây khác với chống nắng ở Việt Nam vì Việt Nam là đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa nên khí hậu khắc nghiệt hơn so với ở Anh. Nơi đây thì khí hậu ôn đới hải dương là chính vì vốn dĩ Anh Quốc là một hải đảo, ngoài ra theo lời của các cô trong thư viện mà mình trò chuyện thì nước Anh chịu nhiều ảnh hưởng của khí hậu lục địa, tức là những quốc gia châu Âu, chính vì vậy nó thường hay có những đợt nóng / lạnh thất thường. 

Mình đang cố gắng hoàn thành tất cả các bài tập được giao trước khi bắt đầu kì nghỉ hè, trong đó những công việc tất yếu, để mình liệt kê ra xem:
  1. Viết bài phản hồi về một mô hình cố vấn trong trường học cũng như trong các loại hình học tập.
  2. Biên soạn lại giản đồ Gantt về kế hoạch làm luận văn
  3. Đọc toàn bộ các tài liệu về nghiên cứu khoa học cũng như tham khảo bài tập cuối kỳ
  4. Soạn các tài liệu để chuẩn bị giảng dạy về mặt đại học, cụ thể là bộ môn viết học thuật và bộ môn tư duy phê phán.
  5. Nghiên cứu và đọc 10 quyển sách về giảng dạy tiếng Anh, giáo dục nói chung và giáo dục đại học. 
  6. Nhờ thư viện đặt khoảng 10 quyển sách nói về việc tự học cũng như kiểm tra đánh giá trong ngôn ngữ cũng như trong khóa học.
Sơ sơ là như vậy, có thể có nhiều hơn, nhưng hiện tại trước mắt mình thì có những điều đó đang đối mặt với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét