Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Tháng ngày ở Lincoln - Days in Lincoln

Đã lâu lắm rồi mình chưa quay lại blog, và cũng thấy rất là muốn viết lách thứ gì đó. Nguyên vẫn luôn tự hỏi với mình không biết là mình nên viết tay hay là đánh máy đây, vì Nguyên rất thích viết tay, nhưng gõ phím thì lại nhanh hơn rất nhiều, nhưng nếu gõ nhiều thì chữ lại xấu, Nguyên sắp làm giáo viên nữa, phải rèn nét chữ. Thôi thì Nguyên quyết định là sắp tới đây những gì Nguyên viết sẽ nhiều lên blog bằng tiếng Anh, còn viết vào nhật ký riêng (viết tay bằng tiếng Việt).

Nội dung của blog sắp tới sẽ là những trải lòng của bản thân Nguyên về xứ sở sương mù này. Nguyên giờ đang nghe những bản nhạc kinh điển để lấy cảm hứng viết lách, rất dễ chịu. Những tháng ngày của mình cũng sẽ là những trang viết cảm nhận cũng như những lời tự sự về văn hóa của Anh Quốc, không chỉ riêng ở vùng Lincoln mà nếu có cơ hội thì Nguyên cũng sẽ chu du khắp vương quốc này, vì đây là cơ hội có thể nói là chỉ có một lần duy nhất trong đời mình thôi.

From now on I shall write in English as I really want to improve it. There is no other way to practise, so self-development should be my optimal choice. There might be mistakes at first but it will definitely be improved as I write a lot. It is commonly believed that the more one is exposed to the target language, the more he or she will acquire the language. Therefore, I feel that this is a mutual growth because this is a combination of forming a good habit as well as improving your language and writing. Well, I feel like I'm quite academic right now, but I'll surely shape my skills appropriately in no time!

Much of the following blog posts will be about my life and time at the city of Lincoln, England. I will try to write about a lot of things that I think should be included in a journal. There will be culture, people, places. For the time being, I'll be doing my Master course along with being a wanderer who seeks the peace of mind through travelling.

That's it for today. Until next time, see ya!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét